ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 33 คน )
เพศ
ชาย
59.26%
หญิง
40.74%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
45.16%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.81%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
16.13%
อื่นๆ
12.90%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.23%
พอใจมาก
23.08%
ปานกลาง
19.23%
พอใจน้อย
19.23%
พอใจน้อยที่สุด
19.23%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
23.33%
พอใจมาก
13.33%
ปานกลาง
23.33%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
21.43%
พอใจมาก
21.43%
ปานกลาง
21.43%
พอใจน้อย
17.86%
พอใจน้อยที่สุด
17.86%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
23.81%
พอใจมาก
19.05%
ปานกลาง
19.05%
พอใจน้อย
19.05%
พอใจน้อยที่สุด
19.05%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
18.52%
พอใจมาก
14.81%
ปานกลาง
14.81%
พอใจน้อย
25.93%
พอใจน้อยที่สุด
25.93%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
22.22%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
22.22%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
22.73%
พอใจมาก
18.18%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
22.73%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ไม่มี